Miễn phí cước gọi 0383.666.193
0243.3131.999
  1. Trang chủ
  2. Bệnh xã hội
  3. Sùi mào gà

Khám chữa sùi mào gà ở đâu tốt Hà Nội năm 2021?

Đã tốn thời gian tiền bạc để hỗ trợ điều trị sùi mào gào thì phải chọn 1 địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề cao thì mới khỏi hẳn được bệnh. Nhiều chị em vịn lý do này nọ, ngại đi khám, sợ tốn kém để tím đến các "thầy lang dỏm" trên mạng rồi mua thuốc về chữa chỉ có tốn kém mà bệnh thì không khỏi được. 

Tại sao hỗ trợ điều trị sùi mào gà lại khó?

Đa số người bệnh khi bị sùi mào gà, nhất là khi các nốt sùi đã lây lan mạnh đều rất khổ sở, ám ảnh và mong muốn được hỗ trợ điều trị sớm. Nhưng trên thực tế, hơn nửa số người bệnh đã hỗ trợ điều trị sùi mào gà nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn thì không còn hiệu quả, có người chỉ được vài ba tháng? Vậy nguyên nhân do đâu? 

Theo Bác sĩ Giao Thị Kim Vân, sùi mào gà có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh nếu được tiến hành sớm và đúng phương pháp.

Đã mất tiền thì tìm chỗ nào uy tín, có tên tuổi, bác sĩ giỏi mà khám. Căn nguyên gây sùi mào gà là virus HPV có trong máu, nếu phương pháp không tác động từ bên trong, bác sĩ không có kinh nghiệm thì làm sao mà hiệu quả được.

Hầu hết các trường hợp đến hỗ trợ điều trị sùi mào gà với bác sĩ Nhài đều chung 1 hoàn cảnh:

  • Không đi khám, hi vọng để lâu bệnh tự khỏi. Đến khi bệnh nặng, các đám sùi phát triển, có người to như nắm tay, lây lan khắp cơ thể mới đi khám. Lúc này, hiệu quả hỗ trợ điều trị sẽ thấp hơn, đòi hỏi phác đồ phức tạp và tốn kém hơn.
  • Không đi khám ngay từ đầu, tìm hiểu mua thuốc trên mạng (nhiều nhất là Podophyllin), các nốt sùi bị loét, hoại tử gây khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị về sau.
  • Hỗ trợ điều trị ở những cơ sở kém uy tín, phương pháp cổ điển laser, áp lạnh, liệu pháp gene SDI...chỉ loại bỏ được các nốt sùi mà không ức chế được virus HPV nên hiệu quả rất thấp [Tôi chưa có thời gian đi khám - cần tư vấn online]
[Wiget Gói Khám Sùi Mào Gà]

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám sùi mào gà uy tín, hiệu quả

Việc lựa chọn khám sùi mào gà ở đâu hiệu quả rất cần thiết. Bởi hiện nay, trước sự ra đời của hàng loạt phòng khám, bệnh viện khiến người bệnh hoang mang, không biết nên đi khám ở đâu. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở y tế khám bệnh trĩ uy tín, hiệu quả thì người bệnh đừng nên bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định việc hiệu quả hỗ trợ điều trị. Những bác sĩ đầu ngành và dày dặn kinh nghiệm bao giờ cũng sẽ giúp người bệnh yên tâm hơn về hiệu quả và sự an toàn.
  • Cơ sở y tế được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại và là cơ sở chuyên khoa Sản phụ khoa, chuyên khoa bệnh xã hội. 
  • Phương pháp tiên tiến, vừa hỗ trợ điều trị bên ngoài và bên trong, hiệu quả cao, giảm thiểu đau đớn, biến chứng.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng.
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.
  • Chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Tôi cần tư vấn về chi phí - tư vấn online ngay]

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ khám bệnh sùi mào gà tốt Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn tiên phong dành cho bạn.

[Shortcode wiget_2]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín tại Hà Nội

Nếu còn băn khoăn chưa biết khám sùi mào gà ở đâu tốt, bạn có thể đến ngay Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - phòng khám bệnh phụ khoa chất lượng cao.

  • Địa chỉ: Số 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0383.666.193 - 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00- 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào được vinh danh là Phòng khám Sản phụ khoa xuất sắc năm 2019. Uy tín - Chuyên  nghiệp - Tận tâm đã giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của người bệnh trong suốt những năm qua.

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám là tự hào là cơ sở chuyên khoa Sản phụ khoa, có đội ngũ bác sĩ ưu tú, là những bác sĩ Trưởng khoa, từng công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng mà nói tên ra chắc hẳn ai cũng biết đến với ít nhất hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: BS CKI Sản phụ khoa, gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, khám các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…), bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, chlamydia...), thẩm mỹ vùng kín…

 [Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Về phương pháp hỗ trợ điều trị

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế tiên phong áp dụng thành công phương pháp IRA hiện nay. Đây là phương pháp đột phá mới, ứng dụng sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y, hỗ trợ điều trị theo nguyên lý kép, mang lại hiệu quả vượt trội hơn các phương pháp cổ điển.

Cơ chế hỗ trợ điều trị của IRA bao gồm 3 tác động chính:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà, giảm thiểu thương tổn cho người bệnh.
  • Ức chế: Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp nặng sẽ được tiêm mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.

[Chi phí hỗ trợ điều trị IRA có đắt không bác sĩ?]

Hầu hết chị em phụ nữ đã từng hỗ trợ điều trị sùi mào gà với phương pháp IRA đều để lại những phản hồi tích cực:

  • Quá trình hỗ trợ điều trị nhẹ nhàng, giảm thiểu đau đớn và chảy máu, hạn chế để lại sẹo.
  • Hỗ trợ điều trị xâm lấn tối thiểu, bảo vệ chức năng sinh sản cho chị em.
  • Ức chế virus HPV trong cơ thể, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.
  • Tiết kiệm thời gian điều trị, người bệnh không phải nằm viện.

[Hỗ trợ điều trị bằng IRA bao lâu thì lành vậy bác sĩ?]

Nhận ưu đãi khi đặt lịch khám online

Phòng khám có tổng đài tư vấn phụ khoa 24/7 giúp chị em liên hệ tư vấn mọi lúc, mọi nơi, miễn phí và từ đó có thể đặt hẹn khám trước để không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. Đặc biệt, khi đặt hẹn khám trực tuyến, chị em sẽ được Phòng khám hỗ trợ về mặt chi phí với nhiều ưu đãi, cụ thể là: 

  • Gói khám sùi mào gà chỉ còn 200K - Giá gốc 2050K
  • Miễn phí 300K chi phí khám lâm sàng với bác sĩ Trưởng khoa, bác sĩ Sản phụ khoa giỏi
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.

ĐĂNG KÝ KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Về dịch vụ y tế

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày tạo điều kiện với những chị em bận rộn không có thời gian thăm khám giờ hành chính có thể khám ngoài giờ mà không cần xếp hàng, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Phản hồi của người bệnh sau khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào là cơ sở y tế chất lượng cao, hỗ trợ điều trị hiệu quả sùi mào gà, giúp cho hàng nghìn chị em thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này, lấy lại sức khỏe của mình.

  • Nguyễn Thị H (Thanh Hóa): “Chị em nào không may bị sùi mào gà thì đi khám sớm nhé, đừng chần chừ rồi dùng thuốc,  không ăn thua đâu. Mình ban đầu mua podophyllin về bôi, mấy hôm sau chỗ môi bé nốt sùi loét ra. May sao đến gặp bác Nhài kịp thời, chứ dùng 1 thời gian nữa bị hoại tử mất...”
  • Trần Thị Hoài (Hà Nội):Tôi đã hết bị sùi mào gà tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, đến nay đã được mấy năm rồi nhưng rất hiệu quả. Hồi đấy cũng nhờ 1 tay bác Giáp nên bệnh được lành sớm, không còn phải chịu đau đớn nữa. Khuyên chân thành chị em nên sớm đi khám bác sĩ, đừng có tin mấy ông lang băm trên mạng, tiền mất tật mang..."
  • Hoàng Mai A (Hà Nội): "Vợ chồng mình mới đến đây khám sùi mào gà. Khoảng 2 hay 3 tuần gì đó là đỡ hẳn rồi. Chúng mình đang đợi hết 1 tháng rồi đi tái khám để bác sĩ kiểm tra lại. Cũng may đi khám chữa kịp thời chứ để lâu không biết sẽ xảy ra hậu quả gì..."

Trên đây là giải đáp về câu hỏi "Khám sùi mào gà ở đâu tốt Hà Nội năm 2021?". Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh vui lòng liên hệ tới hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc truy cập tại [Khám bệnh trực tuyến] để đặt lịch và được tư vấn khám bệnh miễn phí.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Khám phụ khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Ưu đãi chỉ dành cho những cá nhân đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người..
Phản hồi của bệnh nhân
  • Đỗ Thị Giang - 35 tuổi

    Trước Tết tôi vừa qua phòng khám để chữa sùi mào gà bằng liệu pháp Ala-Pdt theo chỉ định của bác sĩ. Sau nửa tháng điều trị thì tôi thấy vùng kín đã sạch bóng mụn sùi, hiệu quả thật sự là quá tuyệt vời. Bác sĩ, y tá cũng nhiệt tình, tận tâm khiến tôi rất hài lòng.

  • Nguyễn Thị Thúy - 25 tuổi

    Tôi bị sùi mào gà sau một lần quan hệ không dùng bao, sau đó tôi có mua thuốc về bôi. Ban đầu thấy nốt sùi cũng tự tiêu, nhưng không lâu sau lại mọc các nốt mới, thậm chí nhiều hơn. Quá chán nản, tôi tìm kiếm trên mạng thì thấy rất nhiều người đánh giá tốt về Đa khoa Quốc tế Cộng đồng nên tôi quyết định đi khám thử. Sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ định chữa sùi mào gà bằng IRA, ngoài ra tôi cũng được tiêm thuốc đặc trị từ bên trong. Tuần trước tôi đi khám lại thì thấy không còn nốt sùi nào.

  • Tạ Thị Hồng - 26 tuổi

    Năm ngoái tôi không may bị nhiễm sùi mào gà từ chồng, sau đó tôi có đi chữa ở bệnh viện xã. Tuy nhiên đốt điện rất đau, hơn nữa chỉ sau 2 tháng là các nốt sùi đã xuất hiện trở lại khiến tôi rất sốt ruột. May nhờ chị họ giới thiệu Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tôi đã khỏi smg sau 1 liệu trình IRA và dùng thuốc Đông - Tây y.

  • Lê Hồng Giang - 32 tuổi

    Tôi đã từng khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khoảng 2-3 lần vì gần nhà. Đầu tháng 8 năm ngoái tôi có đi khám sàng lọc bệnh xã hội, kết quả két nghiệm cho thấy tôi bị smg giai đoạn đầu. Tôi lo lắm nên tiếp nhận điều trị ngay. Sau 1 liệu trình Ala-Pdt thì các nốt mụn thịt đã rụng đi và không còn xuất hiện nữa. Tôi vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại ĐKQTCĐ.

  • Nguyễn Hồng Nhung - 23 tuổi

    Tháng 3 năm ngoái, tôi đi khám định kỳ thì được chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà mặc dù không hề quan hệ bừa bãi. Về nhà gặng hỏi mọi người mới vỡ lẽ là lây từ cô em chồng, hai chị em vẫn mượn quần áo nhau mặc chung. Xem trên mạng thấy mọi người kháo nhau phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chữa smg nhanh khỏi lắm nên tôi cùng em chồng cùng hẹn lịch tới khám. Tôi được điều trị bằng Ala-Pdt vì mới bị smg dạng mụn thịt nhỏ, còn cô em chồng bị smg khá nặng thì được chỉ định phương phap IRA. Sau khi điều trị, 2 chị em tôi đã trở lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường. Rất cảm ơn các bác sĩ.

  • Đinh Minh Ngọc - 38 tuổi

    Khoảng đầu năm 2022 tôi bắt đầu thấy ngứa ngáy và đau rát tại hậu môn. Mới đầu tôi nghĩ hậu môn có vấn đề nên tới phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng vì biêt đó là địa chỉ chữa hậu môn uy tín, tuy nhiên sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị sùi mào gà. Bác sĩ Kim Vân sau đó tiếp nhận ca của tôi và chỉ định điều trị bằng công nghệ IRA. Sau khi kết thúc điều trị, tôi không còn thấy bất cứ biểu hiện nào của bệnh nữa, đầu tháng sau tôi vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn phòng khám ĐKQTCĐ để tới khám định kỳ.

  • Đào Diệu Linh - 33 tuổi

    Phương pháp IRA tốt thật sự, không đốt nên không thấy đau rát hay chảy máu gì. Tôi mới chỉ điều trị một liệu trình mà đã thấy các nốt sùi ở chỗ ấy biến mất sạch sẽ. Vì vậy, sau quá trình điều trị, tôi có thể yên tâm làm việc bình thường mà không còn lo sợ gặp người khác vì gương mặt mất thẩm mỹ nữa.

  • Mai Thúy Hằng - 29 tuổi

    Em muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Hương và các y tá, nhân viên tại phòng khám vì thái độ luôn niềm nở và giúp đỡ e tận tình. Chất lượng khám chữa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì không thể chê vào đâu được, em đã khỏi bệnh sùi mào gà vùng kín sau 1 liệu trình Ala-Pdt kết hợp uống thuốc trong 2 tuần.

  • Lê Thị Kim Liên - 32 tuổi

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chất lượng tuyệt vời, các bạn nhân viên tại phòng khám luôn niềm nở đón tiếp và hỗ trợ mình. Đặc biệt là bác sĩ khám bệnh có tâm nên không gây cho mình chút khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị sùi mào gà. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ, các y tá và nhân viên tại phòng khám.

  • Trần Hà Vy - 27 tuổi

    Lần đầu đến khám ở Đa khoa Cộng Đồng là khoảng 6 tháng trước, lúc đó mình chỉ định đi khám tổng quát cùng bạn thôi chứ không nghĩ gì nhiều, ai ngờ khám ra bệnh sùi mào gà. May mắn là phát hiện bệnh sớm, các bác sĩ chữa cho mình bằng liệu pháp Ala-Pdt cải tiến, hiệu quả rất nhanh mà cho đến nay mình đi khám lại thì không còn thấy vấn đề gì nữa. Dịch vụ tuyệt vời, bác sĩ có tâm, nhân viên thân thiện, 10/10!

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa
Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân
  • B.sĩ Giao Thị Kim Vân
    Bs. Giao Thị Kim Vân

    Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.

    Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

    Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA sóng cao tần Không Đốt.

    Hơn 20 Năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    Đặt lịch hẹn
  • B.sĩ Nguyễn Phương Thảo
    Bs. Phương Thảo

    Bác sĩ chuyên khoa I – chuyên ngành Y học cổ truyền.

    Nguyên giảng viên đại học Y Thái Bình.

    Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế.

    Đặt lịch hẹn
Ưu Đãi Lớn: Quốc Khánh rộn ràng- ưu đãi vàng cho sức khoẻ - ĐI 2 TÍNH TIỀN 1 Sức khoẻ nhân đôi- niềm vui gấp bội, Nhận ưu đãi khám phụ khoa 200K, Ưu đãi khám nam khoa 200K, miễn phí khám lâm sàng giảm 30% chi phí điều trị. Hãy gọi tới số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được đăng ký ngay. Chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt hẹn khám online