Miễn phí cước gọi 0383.666.193
0243.3131.999
  1. Trang chủ
  2. Kiểm tra phụ khoa

Chậm kinh thử que 2 vạch có phải dấu hiệu mang thai? Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản an toàn tại Hà Nội năm 2022

BẠN HIỂU THẾ NÀO LÀ CHẬM KINH?

Y học xác định, chậm kinh là một là một trong những rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở phụ nữ khi đến ngày hành kinh nhưng kinh nguyệt vẫn chưa xuất hiện. Thông thường chu kì kinh nguyệt từ khoảng  28 – 32 ngày, số ngày hành kinh 3-5 ngày, có thể kéo dài đến 7 ngày; số lượng máu kinh mất đi trong một chu kỳ kinh nguyệt khoảng 20 - 80ml.

Tính chất chu kỳ kinh màu đỏ sẫm, có lẫn những cục máu nhỏ thường xuất hiện vào những ngày đầu hành kinh và chất nhờn của lớp niêm mạc tử cung. Chị em chú ý nếu thời gian chậm kinh 5 ngày trở lên so với chu kỳ kinh trước đó hoặc thậm chí 2,3 tháng kinh nguyệt mới quay trở lại thì cần phải chú ý tìm hiểu nguyên nhân vì sao chậm kinh? Có phải do mang thai hay không?

[Shortcode wiget_2]

CHẬM KINH THỬ QUE 2 VẠCH ĐÃ CÓ THAI CHƯA?

Chậm kinh là tình trạng kinh nguyệt đến chậm hơn so với chu kỳ bình thường. Khi bị chậm kinh mà trước đó chị em có quan hệ tình dục nhưng không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn thì việc đầu tiên mà chị em nghĩ đến là khả năng mình đã mang thai và đi mua que thử thai để xác nhận. 

CHẬM KINH THỬ QUE 2 VẠCH LÀ DO MANG THAI

Về lý thuyết, sau 24h quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp tránh thai, tinh trùng di chuyển gặp được trứng trưởng thành thì quá trình thụ thai sẽ được diễn ra. Lúc này lớp niêm mạc tử cung không bong ra mà sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng để bắt đầu quá trình phát triển của thai nhi. Chính vì vậy, trong suốt quá trình mang thai, người phụ nữ sẽ không xuất hiện kinh nguyệt.

Như vậy, hiện tượng chậm kinh rất có thể là dấu hiệu mang thai sớm. Nhưng, nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn trước đây đã không đều thì chậm kinh cũng rất khó để xác định chính xác chậm kinh có thực sự mang thai hay chưa. Thông thường, nếu chậm kinh đi kèm với dấu hiệu đặc trưng sau đây, có thể do chị em mang thai, cụ thể:

[Tôi có dấu hiệu, cần tư vấn Online]

  • Mệt mỏi: Thông thường khi người phụ nữ mang thai sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể, bạn có thể cảm nhận thấy sự mệt mỏi ngay cả khi nghỉ ngơi.
  • Âm đạo thay đổi màu sắc:. Bình thường, âm hộ và âm đạo của phụ nữ có màu hồng tươi. Nhưng khi bạn có thai, vùng kín sẽ thường đổi dần thành màu tím đỏ sẫm. Màu sắc này có xu hướng càng đậm hơn khi thai nhi càng lớn.
  • Tăng tiết dịch âm đạo: khi mang thai chị em thường thấy dịch âm đạo sinh lý ra nhiều hơn với màu trắng trong, không mùi. Đây là biểu hiện của mang thai.
  • Máu báo thai: sau khi thụ thai thành công, chị em thường có dấu hiệu máu báo thai xuất hiện có màu hồng nhạt hoặc màu nâu, có thể là vài giọt hoặc lấm tấm máu và ngưng sau 1-2 ngày.
  • Nhạy cảm với mùi thức ăn: chị em cảm thấy buồn nôn hoặc nôn, dị ứng với một số món ăn. Đây là biểu hiện điển hình của tình trạng ốm nghén thường gặp.
  • Sử dụng que thử thai: thử thai tại nhà có thể giúp chị em phát hiện nồng độ HCG trong nước tiểu. Vì thế, nếu chậm kinh và nghi ngờ có thai, bạn có thể mua que về thử, nếu que thử xuất hiện 2 vạch đậm có nghĩa bạn đã mang thai.

[Wiget Tư Vấn Mới]

 

Nhiều trường hợp chậm kinh thử que 2 vạch nhưng có 1 vạch đậm, 1 vạch mờ cũng là dấu hiệu có thể đã mang thai. Trong trường hợp này, 1 vạch đậm và 1 vạch mờ có thể do:

  • Thời điểm thử thai quá sớm, lượng HCG nước tiểu chưa cao vượt ngưỡng nên que thử thai cho kết quả 1 vạch đậm, 1 vạch mờ.

  • Đã mang thai nhưng do thai chưa di chuyển vào tử cung, nội tiết tố chưa thay đổi khiến que thử hiện 1 vạch đậm, 1 vạch mờ. 

  • Hiện tượng thai ngoài tử cung: Khi tinh trùng và trứng thụ tinh làm tổ bên ngoài tử cung sẽ gây ra hiện tượng thai ngoài tử cung. Lúc này, chị em vẫn có hiện tượng chậm kinh thử que 2 vạch nhưng sẽ kèm theo hiện tượng đau bụng dữ dội, chảy máu âm đạo bất thường, thậm chí băng huyết. Trong trường hợp này cần tiến hành đình chỉ thai sớm, nếu để lâu, thai phát triển lớn, dễ bị vỡ và chảy máu ồ ạt vào ổ bụng, đe dọa đến tính mạng của thai phụ. [Tư vấn thêm về hiện tượng thai ngoài tử cung]

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ: Que thử thai chỉ là bước đầu giúp bạn xác định tương đối liệu mình đã có thai hay chưa? Để xác định chắc chắn mình có mang thai không, chị em cần phải tới các cơ sở y tế chuyên khoa để siêu âm và làm các xét nghiệm chính xác.

Để xác định được có phải mang thai sớm không, bạn cần được thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết. Phòng khám đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng hiện tại đang triển khai gói khám kiểm tra thai sớm bao gồm 7 hạng mục chỉ với 200K

[Wiget Gói Khám Kế Hoạch Hóa]

[Nhận ưu đãi khám TẠI ĐÂY!]

CHẬM KINH THỬ QUE 2 VẠCH NHƯNG KHÔNG PHẢI MANG THAI

Bác sĩ Giao Thị Kim Vân - Sản phụ khoa hơn 20 năm kinh nghiệm hiện đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng đồng cho biết: chậm kinh ngoài biểu hiện của mang thai còn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Hiện tượng chậm kinh nếu như xuất hiện kèm theo các triệu chứng như: ngứa ngáy vùng kín, ra nhiều khí hư bất thường mùi hôi, đau rát vùng sinh dục,…là một trong những biểu hiện của bệnh phụ khoa, cụ thể như sau:

  • Viêm nhiễm phụ khoa: Một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…có thể dẫn tới hiện tượng chậm kinh. Những dấu hiệu kèm theo thường là sưng đau, ngứa vùng kín, rối loạn tiểu tiện…Những bệnh này cần sớm khắc phục tránh viêm nhiễm toàn bộ cơ quan sinh dục, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản phụ nữ. [Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn Online]
  • Rối loạn tuyến giáp: Một số vấn đề bất thường tại tuyến giáp như tuyến giáp hoạt động kém (suy giáp, nhược giáp) hoặc tuyến giáp hoạt động quá mức (cường giáp) đều có khả năng gây ra những thay đổi trong kỳ kinh nguyệt trong đó có chậm kinh thường xảy ra.
  • Hội chứng buồng trứng đa nang: được xác định khi trong buồng trứng tồn tại nhiều nang nhỏ không đủ lớn đến kích thước trưởng thành để có thể rụng và thụ thai thành công. Biểu hiện của buồng trứng đa nang thường là chậm kinh, có khi 2-3 tháng người phụ nữ mới có kinh 1 lần….bệnh lý này cần sớm khắc phục, tránh nguy cơ vô sinh- hiếm muộn. [Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn Online]
  • U xơ tử cung: có thể dẫn tới hiện tượng chậm kinh nguyệt ở phụ nữ. U xơ tử cung là những khối u kích thước lớn nhỏ khác nhau xuất hiện tại tử cung và có xu hướng lớn dần theo thời gian. Biểu hiện của bệnh thường là rối loạn kinh nguyệt, chậm kinh; chảy máu âm đạo bất thường, ra nhiều khí hư mùi hôi, đau bụng dưới, đau vùng xương chậu, đau khi quan hệ tình dục… [Tôi chưa có thời gian đi khám - Cần tư vấn Online]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng hiện đang triển khai ưu đãi khi đặt lịch khám Online khi nhấn chọn [Tại đây] hoặc liên hệ qua số điện thoại 0243.3131.999 với Gói khám kiểm tra phụ khoa tổng quát chỉ còn (giá gốc 999K) với 7 hạng mục cơ bản

[Nhận ưu đãi khám TẠI ĐÂY!]

Một số nguyên nhân khác

  • Tăng hoặc giảm cân đột ngột:kKhi chị em tăng hoặc giảm cân đột ngột sẽ khiến nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn, dẫn tới buồng trứng không hoạt động theo đúng tiến trình gây chậm kinh, kinh nguyệt rối loạn.
  • Yếu tố tâm lý: chị em quá căng thẳng, lo lắng, stress kéo dài; chế độ nghỉ ngơi và làm việc không hợp lý cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới chậm kinh thường gặp.
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc: nếu như chị em sử dụng một số loại thuốc như: thuốc giảm cân, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc nội tiết…có thể gây chậm kinh nhiều tháng.
  • Lạm dụng thuốc tránh thai: nếu như chị em sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày hoặc ngày hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp một cách lạm dụng không tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Đây là nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt gây chậm kinh.

LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA: Chậm kinh do nhiều yếu tố gây nên, do đó, để chẩn đoán xác định chậm kinh nguyệt do nguyên nhân gì thì chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám bệnh cụ thể, làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh. Sau đó tùy thuộc vào nguyên nhân mà bác sĩ tư vấn, chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời tránh những biến chứng tới sức khỏe.

[Shortcode wiget_2]

 

Bài viết liên quan

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHẬM KINH AN TOÀN HIỆN NAY

Bác sĩ Giao Thị Kim Vân nhấn mạnh, để hỗ trợ điều trị chậm kinh nguyệt có kết quả cao cần tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên chậm kinh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị an toàn.

Khuyến cáo: chị em tuyệt đối không tự ý mua thuốc về khắc phục bệnh tại nhà khi chưa có sự thăm khám và chỉ định của bác sĩ. Bởi, việc làm tưởng chừng đơn giản này có thể dẫn tới dùng thuốc không đúng bệnh, không đúng thuốc gây khó khăn cho hỗ trợ điều trị sau này.

Thay vào đó, chị em có thể trực tiếp tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng - 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được thăm khám xác định nguyên nhân chậm kinh, sau đó bác sĩ có hướng chỉ định phù hợp.

CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN KHI CHẬM KINH DO MANG THAI

Có hai trường hợp cần quan tâm khi mang thai:

  • Thứ nhất, thử thai xác định chính xác đã mang thai hay chưa, song song đó, cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và theo dõi thai định kỳ.
  • Thứ hai, xác định có thai nhưng không thể giữ thai lại, chị em có thể tới cơ sở y tế chuyên khoa uy tín khi cần đình chỉ thai nghén
TH1: Hướng dẫn chăm sóc thai kỳ

Theo quy định của Bộ Y Tế, đối với một thai kỳ, mẹ bầu phải được khám thai ít nhất 03 lần vào 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 03 tháng cuối. Tuy nhiên, nếu khám đầy đủ sẽ là 07 lần đối với một thai kỳ bình thường, còn đối với những thai kỳ nguy cơ cao như: tim sản, cao huyết áp… thì số lần khám thai sẽ nhiều hơn phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ.

Thăm khám, siêu âm, theo dõi thai định kỳ được cho là vô cùng quan trọng giúp phát hiện sớm một số bất thường nhiễm sắc thể nguy hiểm gây nên các căn bệnh như: Down, dị dạng tim, chi, thoát vị cơ hoành v.v…tầm soát hiệu quả bệnh lý, bảo vệ cho một thai kỳ khỏe mạnh.

[Wiget Tư Vấn Mới]

 

TH2: Nếu như không thể giữ thai lại

Đình chỉ thai nghén là điều không ai mong muốn, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt như: mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe người phụ nữ không cho phép, thai dị tật…thì phá thai là lựa chọn mà chị em nghĩ tới.

Hiện nay, tại phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng đồng đang áp dụng hai phương pháp phá thai an toàn, đó là:

  • Phương pháp phá thai bằng thuốc (áp dụng với tuổi thai không quá 7 tuần, túi thai đã vào tử cung), người mang thai không mắc bệnh tim mạch, huyết áp….
  • Phương pháp hút thai chân không siêu dẫn EVA được chỉ định đối với tuổi thai 6 - 12 tuần tuổi, thai phụ không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc bệnh nội khoa cấp tính. Nếu bị viêm nhiễm phụ khoa cần phải tiêu viêm trước khi đình chỉ thai an toàn.

CHÚ Ý: tùy vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ, siêu âm thai mà bác sĩ chỉ định phương pháp phá thai an toàn nhất, tránh gây biến chứng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ.

[Wiget Tư Vấn Mới]

 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CHẬM KINH DO VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

Sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng thành công vào thực tiễn, bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã và đang hỗ trợ điều trị chậm kinh do viêm nhiễm phụ khoa bằng Công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp đông tây y

Là phương pháp hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại, Cộng nghệ ánh sáng sinh học chiếm ưu thế của một kỹ thuật điều trị kiểu mới vượt trội, khắc phụ hoàn toàn những khuyết điểm mà các phương pháp điều trị kiểu cũ còn tổn đọng.

Liệu pháp này dựa theo những đặc điểm sinh lí nữ giới và cấu tạo của các loại vi sinh vật gây khó chịu ở vùng kín nhằm:

  • Điều trị triệt để tình trạng nấm, sưng đau âm đạo, khí hư và chảy máu bất thường ở vùng kín mà không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

  • Giảm tỷ lệ phát bệnh trở lại xuống dưới 0,1%.

  • Cân bằng môi trường âm đạo và tăng khả năng miễn dịch.

[Chi phí điều trị có đắt không vậy bác sĩ?]

Thuốc đông - tây y dùng trong hỗ trợ điều trị viêm âm đạo cần được tuân thủ theo chỉ định phác đồ điều trị. Chị em không vì ngại khám, tiết kiệm chi phí mà sử dụng các sản phẩm không rõ thành phần, nguồn gốc. Nhất là những loại thuốc bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Dùng thì hiệu quả không thấy lại chỉ rước thêm một đống bệnh vào người. Nhẹ thì viêm nhiễm xuất hiện dai dẳng nhiều lần. Nặng thì đe dọa tới khả năng sinh sản, chức năng gan thận ảnh hưởng nghiêm trọng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng - trực thuộc quản lý của Sở Y tế với thế mạnh về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp hỗ trợ điều trị bệnh mang lại kết quả cao. Mặt khác, quy trình khám chữa bệnh tại đây khoa học, chi phí thăm khám và điều trị bệnh được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

[Shortcode wiget_2]

 

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng - Địa chỉ chuyên Sản phụ khoa chất lượng cao hàng đầu miền Bắc

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ hàng đầu về thăm khám, điều trị các bệnh ở vùng kín nữ giới. Đồng thời, đây cũng là cơ sở y tế TIÊN PHONG trong kỹ thuật điều trị chậm kinh do bệnh bằng Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu cũng như hút thai chân không siêu dẫn EVA an toàn cho chị em phụ nữ.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TAY NGHỀ GIỎI

Đối với một cơ sở y tế, tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả khám chữa bệnh. Hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hầu hết đều đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện công lập lớn và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác y khoa. Tiêu biểu:

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ Sản Phụ khoa cấp I với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở y tế lớn. Bác sĩ từng đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế, gương mặt bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc năm 2021.

[Tôi muốn bác sĩ Vân tư vấn]

BIỆN PHÁP HỖ TRỢ PHỤC HỒI TỬ CUNG SAU ĐÌNH CHỈ THAI

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Phòng khám không ngừng đổi mới, đưa vào sử dụng các thiết bị y khoa hiện đại đang được y học thế giới đón nhận.

Bên cạnh kỹ thuật hút thai chân không siêu dẫn EVA, sau khi phá thai, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám lại cẩn thận, đưa ra phác đồ điều trị phục hồi tử cung với công nghệ phục hồi tử cung hiện đại nhằm: 

  • Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng nội tiết tố

  • Phục hồi độ săn chắc, đàn hồi cho tử cung; nuôi dưỡng buồng trứng

  • Điều hòa kinh nguyệt, cân bằng pH âm đạo

  • Ngăn ngừa nhiễm trùng tử cung sau khi đình chỉ thai nghén

  • Hạn chế tối đa biến chứng đồng thời hỗ trợ bảo vệ chức năng sinh sản về sau

  • Tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng [Phá thai bao lâu thì có kinh nguyệt trở lại vậy bác sĩ?]

Cho đến hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ hồi phục tử cung hiện đại sau phá thai, chưa có đơn vị nào kể cả bệnh viện công có để phục hồi chức năng tử cung, bảo vệ khả năng sinh sản về sau cho chị em.

[Wiget Tư Vấn Mới]

 

DỊCH VỤ Y TẾ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Với tiêu chí “Tận tâm chữa trị, tận tình phục vụ”, phòng khám luôn cố gắng không ngừng để người bệnh được thăm khám với môi trường y tế chất lượng nhất, được hỗ trợ tận tình nhất. 

Đặc biệt hơn, khi đăng ký khám trực tuyến qua hotline 0243.3131.999 , người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ giỏi mà không cần chờ đợi xếp hàng. Đồng thời, được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% phí thủ thuật, 30% phí điều trị

Mô hình thăm khám 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân giúp chị em có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói để quá trình điều trị thuận lợi hơn. Với tiêu chí làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ, từ 8h - 20h tất cả các ngày trong năm, tạo điều kiện thăm khám cho bệnh nhân, đặc biệt là những người bận rộn, không có thời gian đi khám giờ hành chính.

[Nhận ưu đãi khám TẠI ĐÂY!]

Đến với phòng khám, chị em sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí hợp lý và được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, thông tin cá nhân được bảo mật.... giúp chị em an tâm hơn khi đến đây.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về "Chậm kinh thử que 2 vạch" mà chị em có thể tham khảo. Mọi vấn đề thắc mắc chị em có thể liên hệ trực tiếp qua hotline  0243.3131.999 để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Khám phụ khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Ưu đãi chỉ dành cho những cá nhân đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người..
Phản hồi của bệnh nhân
  • Võ Thị H*** - 30 tuổi

    Gửi Phòng Khám Quốc Tế Cộng Đồng tôi tên Võ Thị Hiền 1989 trước tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ Nhài và điều dưỡng ca ngày 21/08/2018 đã nhiệt tình giúp đỡ tôi điều trị khỏi viêm lộ tuyến

  • D***** Nguyễn - 23 tuổi

    “Tôi đi khám viêm phụ khoa rất nhiều năm qua ở rất nhiều bệnh viện có cả bệnh viện … tại Thành phố Hà Nội. Nhưng qua khám ở Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, tôi thấy Bác sĩ Kim Vân rất ân cần, nhẹ nhàng, chu đáo, niềm nở, giải thích cho bệnh nhân rất tỉ mỉ, chu đáo và nhiệt tình. Tôi thấy rất thoải mái về kết quả ở nơi này. Chân thành cảm ơn bệnh viện. Mong bệnh viện tiếp tục quán triệt cho đội ngũ CBVC tại Phòng Khám phát huy tốt tấm gương y đức phục vụ cho nhân dân…”

  • Đoàn Thị Kim T***** - 27 tuổi

    Tôi là Đoàn Thị Kim Thăng tôi thấy các bác sĩ thăm khám, các y sỹ, y tá điều dưỡng tại phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng thật tận tình, chu đáo, hướng dẫn căn dặn rất tỉ mỉ, tinh thần thái độ rất nhẹ nhàng, chu đáo, rất thân thiện với bệnh nhân.

  • Kiều A** - 19 tuổi

    Bác sĩ chuyên môn giỏi , nhân viên y tế tận tình , bảo vệ tận tâm có trách nhiệm , tác phong làm việc chuyên nghiệp , bệnh viện sạch sẽ , đến điều trị hoặc chăm bệnh nhân thấy ko có cảm giác sợ bệnh viện mà thoải mái dễ chịu như ở nhà

  • V** Chivas - 22 tuổi

    Các bác sĩ ở đa khoa quốc tế cộng đồng rất tận tình và chu đáo, nụ cười lúc nào cũng ở trên môi. Phòng lúc nào cũng sạch sẽ k có cảm giác khó chịu như những bệnh viện khác. Cảm thấy thật dễ chịu như ở nhà. Cám ơn các bác sĩ và hộ lý về sự tận tình chu đáo.

  • Nguyễn Ch*** - 28 tuổi

    Rất cảm ơn tập thể y bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện đã tận tình, chu đáo chăm sóc, động viên bản thân tôi và gia đình vượt qua những khó khăn tâm lý, vững vàng chống chọi bệnh tật để có được kết quả ngày hôm nay, chân thành cảm ơn rất nhiều.

  • Lục Th*** - 20 tuổi

    Em muốn cảm ơn chị và các anh chị điều dưỡng Phòng Khám Quốc tế thật nhiều. Sau 1 lần điều trị tại phòng khám, sự tận tâm và hết lòng của y bác sĩ, điều dưỡng đã tiếp thêm niềm tin và động lực cho em vượt qua áp lực tâm lý điều trị bệnh. Giờ đây em đã khỏi bệnh. Cảm xúc vẫn cứ bàng hoàng, nhẹ bẫng. Em cảm ơn chị, cảm ơn mọi người ở phòng khám đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Cảm ơn thật nhiều! Ghi nhận thật nhiều! Mong sẽ gặp lại Chị và mọi người trong một ngày gần nhất

  • Tú Q***** - 35 tuổi

    Gia đình tôi đã đặt lịch từ sớm và đến phòng khám lần đầu tiên vào ngày 18/12/2018, ấn tượng ban đầu của tôi về phòng khám là rất tốt đẹp, bởi sự nhiệt tình, vui vẻ và tôn trọng khách hàng, ngay khi bước vào phòng khám chúng tôi đã cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu và phần nào cũng bớt đi được sự lo lắng trong lòng!

  • Nguyễn Thị T*** - 47 tuổi

    Tôi là Nguyễn Thị Thủy 47 tuổi ở Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam. Tôi mắc bệnh "viêm lộ tuyến", tôi đã điều trị ngày 26/7/2018 vào phòng bác sĩ Nhài, tầng 4, cơ sở 193c1 Bà Triệu. Được sự quan tâm của tất cả y, bác sĩ tận tình chăm sóc chu đáo chữa bệnh cho tôi, bệnh của tôi đã ổn định. Tôi không biết nói gì hơn, xin trân thành cảm ơn phòng khám, đúng là "Lương y như từ mẫu"

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa
Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân
  • B.sĩ Giao Thị Kim Vân
    Bs. Giao Thị Kim Vân

    Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.

    Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

    Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA sóng cao tần Không Đốt.

    Hơn 20 Năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    Đặt lịch hẹn
  • B.sĩ Nguyễn Phương Thảo
    Bs. Phương Thảo

    Bác sĩ chuyên khoa I – chuyên ngành Y học cổ truyền.

    Nguyên giảng viên đại học Y Thái Bình.

    Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế.

    Đặt lịch hẹn
Ưu Đãi Lớn: Quốc Khánh rộn ràng- ưu đãi vàng cho sức khoẻ - ĐI 2 TÍNH TIỀN 1 Sức khoẻ nhân đôi- niềm vui gấp bội, Nhận ưu đãi khám phụ khoa 200K, Ưu đãi khám nam khoa 200K, miễn phí khám lâm sàng giảm 30% chi phí điều trị. Hãy gọi tới số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được đăng ký ngay. Chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt hẹn khám online