Miễn phí cước gọi 0383.666.193
0243.3131.999
  1. Trang chủ
  2. Bệnh xã hội
  3. Sùi mào gà nữ

Tổng hợp chi phí chữa sùi mào gà nữ tại các cơ sở y tế 2024

Nhiều bệnh nhân mắc sùi mào gà có tâm lý ngại đi khám hoặc dù đi khám nhưng lại từ chối điều trị đa phần vì sợ tốn kém nhiều chi phí. Vậy trên thực tế, chi phí chữa sùi mào gà 2024 là bao nhiêu, có thực sự tốn kém như mọi người vẫn nghĩ?  

Chữa sùi mào gà gồm những hạng mục nào ?? 

Điều trị sùi mào gà vốn phức tạp, nếu không đúng phương pháp rất dễ khiến bệnh tái đi tái lại nhiều lần. Do đó, việc điều trị sùi mào gà đòi hỏi bác sĩ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm cùng phương pháp hiện đại vừa loại bỏ được nốt sùi vừa ức chế được virus HPV. Do đó, chi phí chữa sùi mào gà sẽ không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

  • Tiền thăm khám lâm sàng.

  • Chi phí cho các xét nghiệm trước điều trị, bắt buộc bao gồm xét nghiệm định tuýp HPV cùng một số xét nghiệm thường quy khác để xác định tình trạng sùi mào gà cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh. 

  • Chi phí điều trị bệnh, tùy thuộc vào phương pháp điều trị cũng như mức độ bệnh (kích thước sùi mào gà, độ nông/ sâu của nốt sùi) mà có các mức giá khác nhau.

  • Vật tư tiêu hao trong quá trình điều trị bệnh. 

  • Chi phí phát sinh sau điều trị (tiền giường nằm, thuốc men, chăm sóc vết thương, chi phí tái khám…)

[Shortcode tư vấn sùi mào gà]

 

Tổng hợp chi phí chữa sùi mào gà nữ năm 2024 tại Hà Nội

Năm 2024 chi phí khám và xét nghiệm sùi mào gà có giá trong khoảng 300.000 – 450.000 VNĐ và chi phí chữa bệnh sùi mào gà từ 1.000.000, 2.000.000 VNĐ hoặc 3.000.000 VNĐ trở lên tùy theo mỗi địa chỉ mà mỗi người sẽ có tổng chi phí điều trị khác nhau. Toàn bộ chi phí xét nghiệm, điều trị bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào mức độ bệnh, địa chỉ thực hiện, phương pháp chữa bệnh, trình độ của bác sĩ.

Đến khám sùi mào gà thì tình trạng của mỗi người là khác nhau, mức độ tổn thương khác nhau nên cả quá trình điều trị cũng sẽ có tổng chi phí chữa bệnh khác nhau. Tốt nhất bạn nên tư vấn online trước khi đi khám để hiểu rõ quy trình khám, các xét nghiệm cần thực hiện và cách chữa bệnh của phòng khám.

1. Chi phí chữa sùi mào gà tại các bệnh viện công lập 

Tại các bệnh viện công lập như bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh viện Bạch Mai hay viện 108…hiện nay thường áp dụng phương pháp đốt sùi, đốt bằng laser hoặc áp lạnh. Ngoài ra còn áp dụng phẫu thuật cắt nốt sùi. Các phương pháp này có nhược điểm không ức chế được virus HPV bên trong nên khả năng tái phát cao, đặc biệt với phương pháp đốt có thể gây đau đớn và để lại sẹo xấu tại khu vực đốt sùi. 

Chi phí 1 số hạng mục điều trị sùi mào gà tại các bệnh viện công lập: 

  • Chi phí khám lâm sàng: Dao động từ 100.000Đ - 350.000Đ/ lượt, tùy thuộc vào thời gian và bác sĩ thăm khám.

[Wiget Tư Vấn Mới]
  • Chi phí định tuýp HPV: Tại bệnh viện Bạch Mai chi phí HPV – Real time PCR là 1.084.000 – 1.564.000Đ; tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội chi phí HPV - Realtime PCR dao động từ 1.064.000-1.564.000Đ (tùy thuộc dịch vụ khám lựa chọn)...

  • Chi phí xét nghiệm liên quan: Khoảng từ 1.000.000Đ trở lên tùy từng trường hợp, bảng giá thăm khám của từng cơ sở y tế.

  • Chi phí điều trị: Tại bệnh viện Da liễu Hà Nội, chi phí laser/ phẫu thuật sùi mào gà dao động từ 682.000Đ/ 1 tổn thương; tại bệnh viện Da liễu Trung ương, chi phí đốt laser CO2 sùi mào gà dao động từ 658.000Đ/ tổn thương. Số lượng nốt sùi càng nhiều, diện tích càng lớn thì chi phí càng cao, trung bình dao động từ 3-5 triệu đồng. [Chi phí điều trị ngoài giờ bao nhiêu vậy bác sĩ?]

  • Các chi phí khác: Phí vật tư tiêu hao, phí giường nằm, phí chăm sóc sau thủ thuật, chi phí tái khám…

Như vậy, tổng chi phí 1 lần điều trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống laser thường dao động từ 4.000.000Đ - 6.000.000Đ trở lên và còn tùy thuộc vào số lượng cũng như diện tích tổn thương. (chưa bao gồm tiền thuốc và chi phí làm ngoài giờ, chi phí bông băng…)

[Wiget Tư Vấn Mới]

Lưu ý: Người bệnh cũng khó có thể lựa chọn hoặc chỉ định bác sĩ hỗ trợ điều trị. Hoặc có cũng sẽ mất thêm chi phí, nhưng phương pháp thực hiện là phương pháp cũ như laser, áp lạnh bằng nitơ lỏng hay đốt truyền thống…

Do số lượng bệnh nhân tại các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải nên rất nhiều trường hợp phải chờ đợi đến lượt khám. Hơn nữa, chi phí khám ngoài giờ hành chính khá cao so với chi phí ngày thường, các thủ thuật điều trị không nhận sau 5h chiều nên người bệnh cần chủ động thời gian đến khám và chuẩn bị trước chi phí để tránh mất thời gian. 

2. Chi phí chữa sùi mào gà tại các phòng khám quy mô nhỏ 

Nhiều bệnh nhân vì ham rẻ lựa chọn khám sùi mào gà tại 1 số phòng khám nhỏ không tên tuổi. Thông thường tại các cơ sở này đều sử dụng thuốc hoặc đốt truyền thống, do không đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ. 

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại các cơ sở này dao động ở nhiều mức giá: 

  • Podophyllin là loại thuốc bôi sùi mào gà được bán tràn lan trên mạng hiện nay với mức giá từ 650.000/ lọ 15ml và được chỉ định dùng theo nhiều liệu trình nhưng hiệu quả thấp, dễ biến chứng.

  • Từ 1 triệu đồng – 3 triệu đồng cho 1 lần đốt truyền thống bằng laser hay áp lạnh.

[Wiget Tư Vấn Mới]

Lưu ý: Đây đều là các phương pháp cổ điển, chỉ loại bỏ tạm thời các nốt sùi bên ngoài mà không ức chế được virus HPV nên bệnh có thể tái lại nhanh chóng, phải điều trị nhiều lần, kéo dài. 

Đã mất tiền mất công đi chữa bệnh thì nên tìm hiểu và lựa chọn các địa chỉ uy tín, vừa chữa bệnh hiệu quả, chi phí lại hợp lý. Tránh tình trạng điều trị kém an toàn, điều trị bệnh không hiệu quả lại tốn chi phí gấp nhiều lần, “tiền mất tật mang”.

[Shortcode tư vấn sùi mào gà]

 

Bài viết liên quan

Top 3 địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả, chi phí hợp lý miền Bắc 2024

1. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng - Số 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

Tự hào là Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, được đánh giá nằm trong top địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất Hà Nội năm 2022. Sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người bệnh. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm

Phòng khám là cơ sở y tế hội tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam khoa/ Sản phụ khoa và bệnh xã hội hàng đầu với ít nhất hơn 20 năm kinh nghiệm. Đây đều là những bác sĩ được mời từ các bệnh viện lớn, có tâm có tầm, mang đến sự an tâm điều trị nơi người bệnh. 

  • Bác Sĩ Giao Thị Kim Vân - bác sĩ CK cấp I Sản phụ khoa: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội với gần 30 năm kinh nghiệm chuyên môn các bệnh lý phụ khoa. Bác sĩ Vân là một trong những bác sĩ chuyên khoa đang ngày càng được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Bác sĩ Kim Vân có sở trường chuyên môn điềut trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, áp dụng phương pháp IRA hỗ trợ điều trị sùi mào gà và đạt danh hiệu "Bàn tay vàng" về thẩm mỹ vùng kín...

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Kim Vân]

Chi phí chữa sùi mào gà được công khai với nhiều ưu đãi lớn 

Bảng giá các hạng mục khám chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng niêm yết theo quy định Sở Y tế và luôn được công khai với người bệnh trong quá trình tư vấn. Đồng thời Phòng khám cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ đặc biệt về chi phí giúp người bệnh có thể trải nghiệm dịch vụ khám bệnh chất lượng cao với mức chi phí tiết kiệm nhất:

 

  • Khám lâm sàng: Miễn phí 300.000Đ chi phí khám lâm sàng với đội ngũ BS chuyên khoa giỏi, trong khi chi phí này ở bệnh viện là 100.000đ – 350.000đ một lần khám.

  • Tiền xét nghiệm và định tuýp HPV: từ trên dưới 1 triệu. Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 một hạng mục. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

Với mong muốn hỗ trợ chị em có thể phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi khám bệnh xã hội tiết kiệm chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K) 8 hạng mục  dưới đây. 

[Wiget Tư Vấn Mới]

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 50% chi phí thủ thuật, giảm 30% chi phí điều trị và giảm thêm 500.000đ chi phí thủ thuật .Tùy từng trường hợp mức độ sùi mào gà, số lượng – kích thước nốt sùi. Người bệnh có thể mô tả tình trạng online cho bác sĩ [Tại đây] để được tham khảo mức chi phí cụ thể.

  • Các chi phí khác: Với 2 phương pháp hiện đại nhất là IRA và Ala-Pdt 3, thời gian thủ thuật chỉ mất khoảng 15-20 phút, sau điều trị có thể ra về luôn trong ngày nên sẽ không mất tiền nằm viện. 

Phương pháp mới điều trị hiệu quả sùi mào gà

Hiện nay, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ tiên phong áp dụng 2 phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà mới nhất hiện nay: phương pháp IRA và phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3. Đây là 2 bước tiến mới, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng vì khắc phục nhược điểm của tất cả các phương pháp cổ điển trước đó. 

Phương pháp sóng cao tần IRA hiện đại

Phương pháp sử dụng sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp đốt điện hay laser, áp lạnh. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó giảm nguy cơ virus gây bệnh trở lại.

  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, nhất là trường hợp sùi mào gà đã thành đám lớn, sâu, kích thước lớn.

  • Cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương như các phương pháp đốt cổ điển, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.

  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, không gây đau đớn hay biến chứng.

  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả. [Sùi mào gà chữa bao lâu thì khỏi vậy bác sĩ?]

[Wiget Tư Vấn Mới]

Phương pháp Ala-Pdt 3 hiệu quả cao

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính. Ưu điểm vượt trội của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

  • Ánh sáng cảm quang cùng phản ứng tạo oxy hoạt lực loại bỏ các tổ chức sùi mào gà. Tuy nhiên, ánh sáng được sử dụng trong phương pháp này chỉ xuyên vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt đặc biệt phù hợp loại bỏ những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 

  • Ánh sáng cảm quang chứa các gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế thành công virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng virus gây bệnh trở lại sau hỗ trợ điều trị thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện - laser.

  • Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị.[Sau điều trị cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bs?]

[Wiget Tư Vấn Mới]

2. Bệnh viện Da liễu Trung ương 

  • Địa chỉ: Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Chủ nhật (Thứ 7, chủ nhật chỉ khám theo yêu cầu)

Bệnh viện Da liễu Trung ương là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành Da liễu. Đối với bệnh sùi mào gà, bệnh viện đang áp dụng phương pháp đốt laser CO2 và phẫu thuật nốt sùi. Tuy nhiên, phương pháp này cho hiệu quả không cao, dễ tái phát và dễ để lại sẹo và mất thời gian hồi phục lâu. 

Bệnh viện có khám ngoài giờ hành chính, tuy nhiên vào thứ 7 và chủ nhật chi khám theo yêu cầu nên chi phí thường cao hơn ngày thường rất nhiều. Người bệnh cần chú ý chuẩn bị thêm chi phí, đến sớm, xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt khám. 

[Wiget Tư Vấn Mới]

3. Bệnh viện Bạch Mai 

  • Địa chỉ: Giải Phóng - quận Đống Đa - Hà Nội

  • Thời gian: Khám từ Thứ 2 - Thứ 7 

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hàng đầu về điều trị các bệnh nội khoa, trong đó có các bệnh da liễu. Với sùi mào gà, bệnh viện đã ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa. 

Hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận rất đông bệnh nhân, không riêng gì bệnh nhân da liễu. Khoa khám theo yêu cầu sẽ đỡ đông hơn một chút so với Khoa khám thường. Tuy nhiên, nếu muốn được khám sớm thì người bệnh vẫn cần đến sớm lấy số khám.

Trên đây là những tổng hợp thông tin chi phí chữa sùi mào gà nữ năm 2024 và gợi ý địa chỉ chữa bệnh uy tín, có chi phí hợp lý hiện nay. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể.
 

Chào đón năm mới xuân Giáp Thìn 2024, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình "Mừng năm mới rồng vàng - Trao tặng ngàn ưu đãi". Chương trình thay lời tri ân sâu sắc tới toàn thể quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Phòng khám trong suốt thời gian qua đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng được chăm sóc sức khỏe toàn diện với mức chi phí ưu đãi nhất.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Khám phụ khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ 200K
  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Ưu đãi chỉ dành cho những cá nhân đặt lịch hẹn trước qua số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Lưu ý: Kết quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người..
Phản hồi của bệnh nhân
  • Đỗ Thị Giang - 35 tuổi

    Trước Tết tôi vừa qua phòng khám để chữa sùi mào gà bằng liệu pháp Ala-Pdt theo chỉ định của bác sĩ. Sau nửa tháng điều trị thì tôi thấy vùng kín đã sạch bóng mụn sùi, hiệu quả thật sự là quá tuyệt vời. Bác sĩ, y tá cũng nhiệt tình, tận tâm khiến tôi rất hài lòng.

  • Nguyễn Thị Thúy - 25 tuổi

    Tôi bị sùi mào gà sau một lần quan hệ không dùng bao, sau đó tôi có mua thuốc về bôi. Ban đầu thấy nốt sùi cũng tự tiêu, nhưng không lâu sau lại mọc các nốt mới, thậm chí nhiều hơn. Quá chán nản, tôi tìm kiếm trên mạng thì thấy rất nhiều người đánh giá tốt về Đa khoa Quốc tế Cộng đồng nên tôi quyết định đi khám thử. Sau khi thăm khám, bác sĩ chỉ định chữa sùi mào gà bằng IRA, ngoài ra tôi cũng được tiêm thuốc đặc trị từ bên trong. Tuần trước tôi đi khám lại thì thấy không còn nốt sùi nào.

  • Tạ Thị Hồng - 26 tuổi

    Năm ngoái tôi không may bị nhiễm sùi mào gà từ chồng, sau đó tôi có đi chữa ở bệnh viện xã. Tuy nhiên đốt điện rất đau, hơn nữa chỉ sau 2 tháng là các nốt sùi đã xuất hiện trở lại khiến tôi rất sốt ruột. May nhờ chị họ giới thiệu Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tôi đã khỏi smg sau 1 liệu trình IRA và dùng thuốc Đông - Tây y.

  • Lê Hồng Giang - 32 tuổi

    Tôi đã từng khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khoảng 2-3 lần vì gần nhà. Đầu tháng 8 năm ngoái tôi có đi khám sàng lọc bệnh xã hội, kết quả két nghiệm cho thấy tôi bị smg giai đoạn đầu. Tôi lo lắm nên tiếp nhận điều trị ngay. Sau 1 liệu trình Ala-Pdt thì các nốt mụn thịt đã rụng đi và không còn xuất hiện nữa. Tôi vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ tại ĐKQTCĐ.

  • Nguyễn Hồng Nhung - 23 tuổi

    Tháng 3 năm ngoái, tôi đi khám định kỳ thì được chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà mặc dù không hề quan hệ bừa bãi. Về nhà gặng hỏi mọi người mới vỡ lẽ là lây từ cô em chồng, hai chị em vẫn mượn quần áo nhau mặc chung. Xem trên mạng thấy mọi người kháo nhau phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chữa smg nhanh khỏi lắm nên tôi cùng em chồng cùng hẹn lịch tới khám. Tôi được điều trị bằng Ala-Pdt vì mới bị smg dạng mụn thịt nhỏ, còn cô em chồng bị smg khá nặng thì được chỉ định phương phap IRA. Sau khi điều trị, 2 chị em tôi đã trở lại cuộc sống sinh hoạt như bình thường. Rất cảm ơn các bác sĩ.

  • Đinh Minh Ngọc - 38 tuổi

    Khoảng đầu năm 2022 tôi bắt đầu thấy ngứa ngáy và đau rát tại hậu môn. Mới đầu tôi nghĩ hậu môn có vấn đề nên tới phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng vì biêt đó là địa chỉ chữa hậu môn uy tín, tuy nhiên sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết tôi bị sùi mào gà. Bác sĩ Kim Vân sau đó tiếp nhận ca của tôi và chỉ định điều trị bằng công nghệ IRA. Sau khi kết thúc điều trị, tôi không còn thấy bất cứ biểu hiện nào của bệnh nữa, đầu tháng sau tôi vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn phòng khám ĐKQTCĐ để tới khám định kỳ.

  • Đào Diệu Linh - 33 tuổi

    Phương pháp IRA tốt thật sự, không đốt nên không thấy đau rát hay chảy máu gì. Tôi mới chỉ điều trị một liệu trình mà đã thấy các nốt sùi ở chỗ ấy biến mất sạch sẽ. Vì vậy, sau quá trình điều trị, tôi có thể yên tâm làm việc bình thường mà không còn lo sợ gặp người khác vì gương mặt mất thẩm mỹ nữa.

  • Mai Thúy Hằng - 29 tuổi

    Em muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Hương và các y tá, nhân viên tại phòng khám vì thái độ luôn niềm nở và giúp đỡ e tận tình. Chất lượng khám chữa tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì không thể chê vào đâu được, em đã khỏi bệnh sùi mào gà vùng kín sau 1 liệu trình Ala-Pdt kết hợp uống thuốc trong 2 tuần.

  • Lê Thị Kim Liên - 32 tuổi

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chất lượng tuyệt vời, các bạn nhân viên tại phòng khám luôn niềm nở đón tiếp và hỗ trợ mình. Đặc biệt là bác sĩ khám bệnh có tâm nên không gây cho mình chút khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị sùi mào gà. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ, các y tá và nhân viên tại phòng khám.

  • Trần Hà Vy - 27 tuổi

    Lần đầu đến khám ở Đa khoa Cộng Đồng là khoảng 6 tháng trước, lúc đó mình chỉ định đi khám tổng quát cùng bạn thôi chứ không nghĩ gì nhiều, ai ngờ khám ra bệnh sùi mào gà. May mắn là phát hiện bệnh sớm, các bác sĩ chữa cho mình bằng liệu pháp Ala-Pdt cải tiến, hiệu quả rất nhanh mà cho đến nay mình đi khám lại thì không còn thấy vấn đề gì nữa. Dịch vụ tuyệt vời, bác sĩ có tâm, nhân viên thân thiện, 10/10!

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa
Tận tâm, tận tình với sức khỏe bệnh nhân
  • B.sĩ Giao Thị Kim Vân
    Bs. Giao Thị Kim Vân

    Bác sĩ Sản phụ khoa cấp I - Đại học Y Hà Nội.

    Bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

    Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA sóng cao tần Không Đốt.

    Hơn 20 Năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    Đặt lịch hẹn
  • B.sĩ Nguyễn Phương Thảo
    Bs. Phương Thảo

    Bác sĩ chuyên khoa I – chuyên ngành Y học cổ truyền.

    Nguyên giảng viên đại học Y Thái Bình.

    Đạt được nhiều thành tích xuất sắc, vinh dự nhận bằng khen, giấy khen vì sự nghiệp y tế.

    Đặt lịch hẹn
Ưu Đãi Lớn: Quốc Khánh rộn ràng- ưu đãi vàng cho sức khoẻ - ĐI 2 TÍNH TIỀN 1 Sức khoẻ nhân đôi- niềm vui gấp bội, Nhận ưu đãi khám phụ khoa 200K, Ưu đãi khám nam khoa 200K, miễn phí khám lâm sàng giảm 30% chi phí điều trị. Hãy gọi tới số 0383.666.193 - 0243.3131.999 hoặc CLICK TẠI ĐÂY để được đăng ký ngay. Chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt hẹn khám online